(ดูอนิเมะ) Eyeshield 21 ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 1-66/145 ซับไทย พากย์ไทย HD

โคบายาคาว่า เซนะ นักเรียนม.ปลายปี1 ของโรงเรียนเดมอน เขาเป็นคนอ่อนแอ ไม่กล้าสู้ ทำให้เขาต้องเป็นลูกน้องของเพื่อนๆ วัยดียวกันมาตลอด เซนะมักถูกใช้ให้ไปซื้อและส่งของอยู่เป็นประจำจนกระทั่งโตขึ้นมา เขาได้พัฒนาทักษะการวิ่งของตนเองจนเข้าขั้นนักวิ่งลมกรด โดยที่แม้แต่ตนเองก็ยังไม่รู้ มีเพียงฮิรุม่า โยอิจิประธานชมรมอเมริกันฟุตบอลจอมเจ้าเล่ห์ได้ไปพบความสามารถนี้เข้า และจัดการลักพาตัวเซนะมาแต่งตัวซะใหม่ในชุดเบอร์ 21และสวมอายชิลด์ (กระบังตา) ปลอมตัวให้เสร็จสรรพ และตั้งชื่อ
“อายชิลด์ 21″ เด็กนักเรียนสุดอ่อนแอจึงต้องกลาย เป็นฮีโร่ของอเมริกันฟุตบอลในเวลาต่อมาในตำแหน่งรันนิ่งแบ็ค

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 1

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 2

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 3

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 4

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 5

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 6

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 7

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 8

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 9

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 10

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 11

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 12

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 13

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 14

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 15

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 16

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 17

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 18

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 19

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 20

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 21

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 22

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 23

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 24

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 25

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 26

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 27

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 28

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 29

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 30

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 31

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 32

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 33

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 34

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 35

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 36

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 37

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 38

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 39

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 40

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 41

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 42

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 43

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 44

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 45

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 46

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 47

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 48

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 49

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 50

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 51

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 52

 ภ

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 53 แบบโหดล

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 54

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 55

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 56

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 57

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 58

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 59

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 60

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 61

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 62

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 63

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 64

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 65

ไอ้หนูไต้ฝุ่นมะกันบอล ตอนที่ 66

0 comments: