(ดูอนิเมะ) Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 1-12/12 จบ ซับไทย HD

มิซากิ เด็กผู้ชายแสนธรรมดาคนนึงผู้ไม่เคยมีความรัก และแน่นอนไม่เคยมีแฟน โชคชะตาชักพาทำให้เค้าต้องมาติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบเอนทรานซ์กับอุซา มิ อากิฮิโกะเพื่อนพี่ชายซะนี่ แต่ทว่าเพื่อนพี่ชายคนนี้กลับเป็นโฮโมนะซื แถมยังแอบชอบพี่ชายของมิซากิอีกด้วย นอกนั้นไม่พออุซะมินั้นยังเป็นจอมบงการ แถมเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ ชีวิตของมิซากิจะเป็นยังไงต่อละเนี่ย…

คา มิโจ ฮิโรกิ แอบรักอากิฮิโกะข้างเดียวมาตลอด จนทำเรื่องที่ไม่น่าให้อภัยในวันที่เขากำลังเศร้าใจอยู่นั้น ก็มีจรวดขวดน้ำพุ่งตรงมาที่เขาจนหลบแทบไม่ทันในเวลานั้นเอง เด็กหนุ่มที่แปลกหน้าก็เข้ามาหาเขาบอกว่าชื่อคุซามะ โนวากิ…จากนั้นมา โนวากิก็เข้ามาขอให้เขาสอนพิเศษ อ้างว่าอยากจะเรียนแพทย์แล้วเขาก็เปิดรับโนวากิเข้ามาในวงจรชีวิตโดยไม่รู้ตัว…

มิ ยากิ โย พ่อหม้ายที่เพิ่งหย่ากับภรรยาได้ไม่ถึงปี อยู่ดีๆก็เจอเด็กหนุ่มมาสารภาพรักทั้งๆที่ไม่ได้เตรียมใจมาก่อน ที่แย่ไปกว่านั้นเด็กคนนั้นยังเป็นน้องชายของอดีตภรรยาด้วยเด็กคนนั้นคือ ชิโนบุเดินทางไกลมาจากอเมริกาทันทีที่รู้ว่าพี่เขยได้หย่ากับพี่สาวแล้วชิโน บุคิดว่านี่คือพรมลิขิตที่เขากับโยต้องเกิดมาเป็นคู่กัน ทั้งๆที่เขาเองยังไม่เคยมีแฟนแท้ๆ

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 1

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 2

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 3

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 4

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 5

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 6

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 7

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 8

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 9

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 10

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 11 

Junjou Romantica ภาค 1 ตอนที่ 12 

ซับไทยโดย lekka-romantica sub/

0 comments: