(ดูอนิเมะ) Ore Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 1-12 ซับไทย HD

มิทสึกะ โซวจิ เด็กหนุ่มมัธยมปลายปี 1 ผู้หลงไหลในผมทรง “ทวินเทล” อย่างมาก จนวันหนึ่งได้พบเข้ากับ Thuearle สาวสวยจากต่างมิติที่ปรากฏตัวต่อหน้าและได้มอบความสามารถในการแปลงร่างเป็น “TailRed” นักรับสาวทวินเทล (เดี๋ยวนะ! เด็กหนุ่มกลายเป็นสาวทวินเทลงั้นรึ!?)ร่วมกับเพื่อนสมัยเด็ก Tsube Aika ที่ได้กลายเป็น “TailBlue” เพื่อต่อสู้ปกป้องโลกใบนี้

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 1 

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 2  สำรอง

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 3

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 4  สำรอง

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 5สำรอง

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 6

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 7สำรอง

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 8

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 9สำรอง

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 10สำรอง

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 11

Ore, Twintails ni Narimasu ผมกลายเป็นสาวทวินเทล ตอนที่ 12  สำรอง

ซับไทยโดย Hara-fc

0 comments: