(ดูการ์ตูน) Ro kyu bu ss2 ชมรมบาสวัยกระเตาะ ตอนที่ 1-12 ซับไทย HD

3 เดือนหลังจากซุบารุได้เป็นโค้ชให้แก่เด็กชมรมบาสโรงเรียนประถมเคย์ชิน ในช่วงวันหยุดฤดูร้อนผมได้สอนสอนบาสให้แก่โทโมกะ ในตอนนั้นพวกโทโมกะทั้งห้าคนได้มี อีเว้นพิเศษสำหรับวันหยุดฤดูร้อนขึ้น นั่นคืองานเทศกาลฤดูร้อนของย่านการค้า ซึ่งจะจัดในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกๆคนได้เตรียมชุดยูกาตะสำหรับงานเทศกาล ผมได้สัญญาว่าจะไปอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม โทโมกะ ถูกคุณพ่อดุและให้สงบสติอารมณ์ในบ้าน การไปงานเทศกาลฤดูร้อนของโทโมกะเป็นอันยกเลิกไป จากนั้นผมได้รับโทรศัพท์จากคุณแม่ของโทโมกะ โดยเธอได้บอกกับผมว่า อยากให้ผมไปงานเทศกาลกับโทโมกะ…

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้คืนนี้ กับภารกิจฝ่าด่านพ่อตา

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 1

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 2

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 3

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 4

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 5

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 6

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 7

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 8

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 9

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 10

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 11

Rou Kyuu Bu SS2 ตอนที่ 12

ซับไทยโดย Himitsu-FS

0 comments: